Hôm nay, ngày 26/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.968
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Trung tâm y tế đa khoa thái hà, đống đa, hà nội

Đăng ngày: 11/11/2021 15:59
    Cơ sở y tế đa khoa thái hà nằm tại số 11 trung liệt, đống đa, hà nội. Là khu vực khám chữa trị bệnh uy tín cho đối tượng lớn và trẻ em. Từ những ngày đầu hoạt động đến ngày nay, bệnh viện luôn được đối tượng dân Hà Nội cùng với thành phần dân khu vực kề cận tin chọn nhằm xét nghiệm cùng với trị bệnh. Cơ sở y tế đa khoa Thái Hà luôn hấp thu các quan điểm đóng góp từ những khách hàng để xây dựng cơ sở y tế hình thành vũng mạnh hơn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà, là khu vực kiểm tra chữa bệnh uy tín cho đối tượng lớn cùng với trẻ em. Phòng khám luôn mang lại cho một số khách hàng đa loại các dịch vụ xét nghiệm điều trị chứng bệnh, và luôn tập trung xây dựng một đội ngũ y bác sĩ bị quá nhiều năm kinh nghiệm đến từ các phòng khám lớn thuộc tỉnh thành.

Giới thiệu đôi chút về phòng khám đa khoa thái hà

Cơ sở y tế đa khoa thái hà nằm tại số 11 trung liệt, đống đa, hà nội. Là khu vực khám chữa trị bệnh uy tín cho đối tượng lớn và trẻ em. Từ những ngày đầu hoạt động đến ngày nay, bệnh viện luôn được đối tượng dân Hà Nội cùng với thành phần dân khu vực kề cận tin chọn nhằm xét nghiệm cùng với trị bệnh. Cơ sở y tế đa khoa Thái Hà luôn hấp thu các quan điểm đóng góp từ những khách hàng để xây dựng cơ sở y tế hình thành vũng mạnh hơn.

1. Hệ thống y chuyên gia chuyên khoa

Trung tâm y tế đa khoa thái hà xây dựng 1 đội ngũ y chuyên gia là một số Giáo sư, tiến sĩ, Thạc sĩ, thầy thuốc giảng sư tới từ các trung tâm y tế trầm trọng thuộc thành phố Hà Nội như: cơ sở y tế Đại học Y Dược Hà Nội, Đại Học Y Hà Nội, cơ sở y tế Bạch Mai, phòng khám Nhiệt đới Trung Ương,… Họ là các bác sĩ mắc nhiều năm hoạt động và lao động trong nghề, mang tay nghề chuyên môn lớn, luôn tận tâm, nồng nhiệt lúc thăm khám cũng như chữa trị chứng bệnh cho những khách hàng.

Hệ thống y bác kiểm tra chữa trị căn bệnh cũng như hợp tác trình độ tại bệnh viện đa khoa thái hà:

  • Tiến sĩ, chuyên gia chuyên khoa Nguyễn Văn Thọ (Bác sĩ chuyên khoa Nội tổng quát cùng với khoa bệnh nam khoa, thầy thuốc chữa tại bệnh viện Đại học Y Dược Hà Nội)
  • Bác sỹ, Châu nai lưng Chấn Huy (Giám đốc chuyên môn tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà, thầy thuốc chuyên khoa chuyên trị bệnh khu vực hậu môn. Đại học Y Hà Nội)
  • Thạc sĩ, chuyên gia Hoàng Đình Hữu Hạnh (Bác sĩ trị Phụ Khoa ở cơ sở y tế Đại học Y Hà Nội)
  • Bác sĩ chuyên khoa, CKI Phạm Thị Minh Hà (Bác sĩ chuyên khoa Nhi, Nguyên Phó Giám đốc phòng khám bạch mai)
  • Bác sỹ Lại Lê Hưng (Bác sĩ chuyên khoa chữa căn bệnh xã hội - trung tâm y tế Nhiệt đới trung ương)
  • Bác sĩ chuyên khoa Đoàn Thị Thanh Hồng (Bác sĩ chuyên điều trị, tư ván kế hoạch hóa gia đình – trung tâm y tế Đại Học Y Dược Hà Nội)

Ngoài ra, trung tâm y tế còn bị đội ngũ viên chức lao động đối với tác phong chuyên nghiệp, niềm nở, nồng hậu lời giải cùng với chỉ dẫn một số người bệnh lúc đến với bệnh viện.

Đôi nét về phòng khám đa khoa Thái Hà

đội ngũ viên chức cơ sở y tế đa khoa thái hà

2. Thiết bị máy móc

Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch, kèm theo trang thiết bị cùng với những thiết bị máy móc hiện đại, luôn đem đến cho những khách hàng sự thoải mái. Ngoài ra, trung tâm y tế đa khoa thái hà luôn chú trọng xây dựng cũng như đầu tư những máy móc tiên tiến từ những nước lớn trên thay giới nhằm tương trợ các chuyên gia trong vấn đề nhận ra cùng với xét nghiệm chữa chứng bệnh được chuẩn xác và hiểu trái.

3. Chuyên khoa

Cơ sở y tế đa khoa thái hà chuyên khám bệnh cho các người thuộc một số chuyên khoa như: Khoa Nội tổng quát, Khoa Nội tiết, Sản phụ khoa, Nhi khoa, cảm thấy hình ảnh (Siêu âm, chụp X – quang), Khoa xét nghiệm cận lâm sàng – Điện tim

4. Dịch vụ kiểm tra chữa trị căn bệnh

Bệnh viện đa khoa thái hà luôn mang đến cho các khách hàng đa loại một số dịch vụ kiểm tra chữa trị căn bệnh như:

  • Khám phụ khoa
  • Bệnh nam khoa
  • Thăm khám vùng hậu môn
  • Căn bệnh xã hội
  • Ý định hóa gia đình (thai nhi)
  • Bệnh hôi nách

Trung tâm y tế đa khoa thái hà đem tới cho các khách hàng đa loại một số dịch vụ thăm khám trị bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn nhiễm một số dịch vụ xét nghiệm điều trị căn bệnh khác chớ nên chúng tôi liệt kê toàn bộ ở đây. Bạn đọc vui lòng liên hệ thẳng với phòng khám để nắm rõ thông tin.

5. Giá thành thăm khám chữa trị chứng bệnh

Ngày nay, cơ sở y tế đa khoa thái hà chưa cập nhật bảng phí xét nghiệm chữa trị căn bệnh. Bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tương trợ.

6. Phác đồ khám chữa chứng bệnh

Trung tâm y tế đa khoa thái hà vận động với quy mô khá nặng, do đó quy trình thăm khám điều trị căn bệnh tại đây cũng tương tự như các bước kiểm tra điều trị bệnh tại những trung tâm y tế công cũng như trung tâm y tế tư nhân không giống. Bạn đọc có nguy cơ nghiên cứu những bước khám trị chứng bệnh căn bản sau đây trước lúc di chuyển đến khám bệnh cũng như chữa bệnh ở cơ sở y tế.

  • Bước 1: Người bệnh tiến hành thủ tục thăm khám trị căn bệnh tại quầy thu nhận người bệnh, mua sổ cũng như áp dụng số thứ tự. Với những bệnh nhân đặt lịch hẹn thăm khám trực tuyến, vui lòng tới trước 15 phút (so với lịch khám) nhằm lấy số thứ tự.
  • Bước 2: Khi tới lượt kiểm tra của chính mình, người mắc bệnh vào buồng kiểm tra bắt gặp thầy thuốc nhằm cảm nhận lâm sàng, trao đổi chứng bệnh lý đang gặp. Người bệnh có khả năng trao đổi đối với chuyên gia các thắc mắc không chi tiết về bệnh tình Sức khỏe của mình.
  • Bước 3: Thanh toán mức phí trước tiên tại quầy thu ngân.
  • Bước 4: Thực hiện chữa theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Bước 5: Nhận hiệu quả điều trị và tái đi tái lại cơ sở y tế trước tiên nhằm chuyên gia chuyên khoa phỏng đoán.
  • Bước 6: Bệnh nhân nhận chẩn đoán cùng với toa kháng sinh từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Bước 7: Nhận thuốc kháng sinh ngay tại nhà thuốc kháng sinh của trung tâm y tế và tính sổ những mức phí kiểm tra chữa chứng bệnh còn lại.
  • Bước 8: Về nhà và tái đi tái lại tái thăm khám theo lịch hứa hẹn của bác sỹ (nếu có).

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Đống Đa Hà Nội Bệnh Viện Uy Tín

(Quy trình khám trị chứng bệnh ở trung tâm y tế đa khoa thái hà)

7. Đặt lịch hẹn kiểm tra chữa chứng bệnh

Để thuận tiện hơn trong việc khám cùng với điều trị bệnh, bệnh viện đa khoa thái hà mang kết nạp người mắc bệnh đăng ký thăm khám điều trị chứng bệnh tới hotline. Độc giả có nguy cơ đặt lịch hứa kiểm tra chữa chứng bệnh theo một trong hai kỹ thuật dưới đây:

  • cách 1: gọi điện trực tiếp tới số điện thoại câu trả lời 1800 6621
  • phương pháp 2: Đăng ký trên website của bệnh viện.

Việc đặt lịch hứa kiểm tra trị bệnh giúp cho rút ngắn được thời điểm chờ chờ lượt xét nghiệm cùng với đào thải kiệm giai đoạn cũng như tiền bạc của người bệnh.

8. Thời gian lao động

Phòng khám đa khoa thái hà hoạt động cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai tới Chủ nhật) trong sườn giờ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: Từ 07:00 – 20:00
  • Thứ 7: Từ 07:00 – 17:00
  • Chủ nhật: Từ 07:00 – 12:00

9. Thông tin gọi điện

Mọi vấn đề của bạn đọc về cơ sở y tế đa khoa Thái Hà. Vui lòng gọi điện theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 6621
  • Email: phongkhamdakhoathaiha@gmail.com

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.