Hôm nay, ngày 19/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.932
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Khám phụ khoa: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội

Đăng ngày: 07/01/2022 09:08
    Khám phụ khoa là một trong những điều rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Nhưng thân là con gái tìm được một địa chỉ khám phụ uy tín tốt nhất ở Hà Nội lại là một điều khó khăn hơn. Do đó, Phòng khám phụ khoa Thái Hà đảm bảo tất cả các yếu tố không thua kém gì bệnh viện. Có dịch vụ bác sĩ tư vấn online, đặt lịch hẹn thăm khám nhằm tiết kiệm thời gian...

Khám phụ khoa là việc tiến hành cực kỳ cần phải thiết mà mọi chị em phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản đều nên làm, tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm kiểm tra phụ khoa. Đối với dịch vụ kiểm tra, lời giải và chữa trị căn bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, giữ gìn trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng, Phòng khám đa khoa Thái là địa chỉ thăm khám phụ khoa chất lượng cho khách hàng có nhu cầu khám phụ khoa tại Hà Nội

1. Khám phụ khoa định kỳ - Lựa chọn bảo vệ sức khỏe tối ưu

1.1 Nguyên do chị em cần thiết phải đi khám phụ khoa định kỳ?

Khám phụ khoa định kỳ giúp chị em có nguy cơ theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của chính mình. Qua việc thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục ngoài (bao bao gồm âm hộ, bộ phận sinh dục nữ, cổ tử cung...) và cơ quan sinh dục trong (gồm tử cung, tai vòi và buồng trứng...). Từ việc khám phụ khoa, các bác sĩ có khả năng nhận biết những dị kiểu trên đường sinh dục của chị em để đưa ra lời lưu ý phù hợp nhằm giữ gìn môi trường thụ thai cao nhất.
đối với một vài chị em ngoài 35 tuổi, việc thăm khám phụ khoa định kỳ còn giúp bạn phòng chống, có cảm giác kịp thời những bệnh như: Viêm nhiễm đường niệu đạo, phì đại tử cung thường ung thư cổ tử cung,... để có liệu pháp điều trị sớm.

Đồng thời, khi khám phụ khoa định kỳ, Mặc dù chọn khám phụ khoa ở Hà Nội thường hay bất kỳ bệnh viện nào trên toàn quốc, chị em còn được bác sĩ trả lời chi đào thải về sức khỏe sinh sản, các dấu hiệu (có bầu) chuẩn xác 100%, liệu pháp ngừa thai hoặc địa chỉ phá thai ở đâu an toàn ở Hà Nội... Đây là một số lời khuyến cáo bổ ích đối với sức khỏe của bạn.

1.2 Thời điểm bạn cần thiết phải đi khám phụ khoa

goi-kha-phu-khoa-gia-re-ha-noi

Nếu không có bất kỳ triệu chứng không bình thường nào ở bộ phận sinh dục thì bác sĩ khuyến khích chị em cần đi kiểm tra phụ khoa định kỳ tối thiểu 1 lần/năm. Còn với một vài thành phần có tiền sử mắc căn bệnh phụ khoa thì tần suất khám bệnh phụ khoa định kỳ thích hợp là 6 tháng/lần. Tùy từng tình huống cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân các khám cần thiết như: Siêu âm, soi tươi, nhuộm và cấy khí hư, soi cổ tử cung hay phết tế bào âm đạo Pap smear... để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.

Đồng thời, chị em chú ý là không nên đợi tới khi có triệu chứng thất thường thì mới đi thăm khám phụ khoa vì lúc đó bệnh đã từng tiến triển trầm trọng. Lúc này, chúng ta sẽ tốn kém khá nhiều tiền bạc, công sức mà không đem lại hiệu quả chữa liệu tốt nhất vì bệnh phụ khoa dễ quay trở lại nhiều lần. Do đó, việc khám bệnh phụ khoa định kỳ theo đúng chỉ định của bác sĩ là điều khá là quan trọng và khá là cần thiết. Sau đây là các khoảng thời gian thích hợp cần phải đi khám phụ khoa:

☑️ Trước khi kết hôn

thăm khám phụ khoa trước khi kết hôn có vai trò cực kỳ quan trọng việc bảo vệ sức khỏe ở chị em phụ nữ không thôi mà còn suy nhược bớt được các bệnh nam khoa ở nam giới. Kiểm tra phụ khoa lần này để kiểm tra xem bạn có gặp câu hỏi gì về sức khỏe vùng kín thường hay không, mà còn giúp cho bạn an tâm bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình và có kế hoạch có thai hữu hiệu cho mẹ và bé cũng như giảm thiểu tình trạng bạn mắc bệnh phụ khoa và truyền nhiễm cho chồng.

☑️ Kiểm tra phụ khoa - Trước khi có ý định mang thai

các chuyên gia khuyên, các bệnh viêm phụ khoa như: viêm âm đạo, nấm, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… hay các căn bệnh xã hội như: bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… không chỉ gây nên tác động đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của mẹ mà còn có khả năng lây truyền và biến chứng nguy hiểm với đứa con, gây ra tác động tới sức khỏe, còn có thể là làm cho con yêu dị tật khi chào đời.

chính bởi vậy, việc thăm khám phụ khoa trước mang thai giúp chị em có một thai kỳ an toàn, đảm bảo một số cơ hội hữu hiệu cho bé yêu chào đời.

☑️ Thăm khám phụ khoa ngay khi vùng kín có triệu chứng không bình thường

Khi chị em phụ nữ đang gặp phải các biểu hiện dưới đây, thì chị em nên mau chóng đến trung tâm y tế, cơ sở y tế, các trung tâm y tế, trung tâm...Uy tín để kiểm tra sức khỏe sinh sản, giảm thiểu một vài hậu quả nguy hiểm. Bài viết này là một số con đường cho biết bạn đang gặp phải các bệnh về phụ khoa:

  • Nguy cơ ung thư: những chứng bệnh phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, viêm tắc buồng trứng,.. Nếu không trị sớm có khả năng phát triển thành: ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng rất nguy hiểm hoặc xuất huyết âm đạo bất thường, kinh nghuyệt không đều, tiểu khó khăn, buốt...
  • Vô sinh, hiếm muộn: căn bệnh phụ khoa gây nên tác động đến quá trình: thụ thai, trứng khó thụ thai, trứng được thụ tinh... không thể thực hiện tổ dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.
  • Lây nhiễm chéo: Viêm phụ khoa có thể lây nhiễm sang các bộ phận khác như: viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu… từ đó khiến cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.
  • Sảy thai, sinh non: Chị em thai phụ nếu mắc chứng bệnh phụ khoa có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, có khi còn gây sẩy thai, sinh non, dị tật bẩm sinh,…
  • Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống: Các dấu hiệu căn bệnh phụ khoa như ngứa, sưng tấy vùng kín, ra rất nhiều huyết trắng, tiểu buốt, đau đớn khi "yêu",… ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày cũng như chuyện chăn gối.

Nếu bạn đang gặp phải bất kì một trong số những nguyên nhân trên chứng tỏ cho thấy bạn đang mắc căn bệnh mối quan hệ tới phụ khoa. Bởi vậy các chị em cần thiết phải đi khám định kì 6 tháng tối thiểu 1 lần là tốt nhất. Hoặc các chị em có khả năng "chat trực tuyến với bác sĩ online"hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 1800 6621 để được giải thích nhé...!!!

1.3 Một vài khuyến khích trước khi đi khám phụ khoa

Trước khi đi thăm khám phụ khoa, các phụ nữ nên khuyến cáo một vài điều bài viết này để có một kết quả chính xác nhất. Dưới đây là 7 khuyến cáo quan trọng trước khi đi kiểm tra phụ khoa mà phụ nữ hết sức chú ý:

  • Không đi khám phụ khoa khi đang trong kỳ kinh nguyệt.
  • Không "yêu" tình dục 2– 3 ngày trước khi đi khám.
  • Mặc quần áo thoải mái song vẫn lịch sự để thuận tiện cho quá trình thăm khám.
  • Cần đi kiểm tra sau khi sạch kinh 3 ngày trở lên.
  • Chuẩn bị phí thăm khám.
  • Tham khảo trung tâm y tế chất lượng trước khi đi thăm khám.

2. Như thế nào là một phòng khám phụ khoa uy tín - chất lượng ở Hà Nội.

Với sự tiến triển kinh tế vượt bậc như hiện giờ, có khá nhiều các bệnh viện, bệnh viện, trung tâm y tế... Mọc lên. Bởi vì thế, sẽ gây quá nhiều khó khăn cho bệnh nhân mỗi khi phải đưa ra quyết định. Nhưng bản chất cơ sở y tế nào cũng gần không khác nhau mà thôi, do đó người mắc bệnh nên phân biệt được một trung tâm y tế tin cậy - chất lượng cần phải có tối thiểu các tiêu chí như sau thì bạn mới nên đi kiểm tra nhé:

  • Địa điểm, trang thiết bị y tế phải được cấp phép khám và trị các chứng bệnh lý phụ khoa
  • Trung tâm y tế phải có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế kiểm duyệt
  • Ngoài ra, phòng khám phải có hệ thống, y bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, có quá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại và phải được khử khuẩn trước khi áp dụng, phác đồ thăm khám bài bản chuyên nghiệp
  • Dùng liệu pháp chữa trị phụ khoa tiên tiến mang tới tốt nhất cao
  • Có dịch vụ y tế tốt, phí được niêm yết, công khai rõ ràng,…
  • Nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

3. Địa chỉ khám phụ khoa an toàn đáng tin cậy ở Hà Nội?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

SĐT: 1800 6621 - 0966 668 411

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Khám phụ khoa là một trong những điều rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Nhưng thân là con gái tìm được một địa chỉ khám phụ uy tín tốt nhất ở Hà Nội lại là một điều khó khăn hơn. Do đó, Phòng khám phụ khoa Thái Hà đảm bảo tất cả các yếu tố không thua kém gì bệnh viện. Có dịch vụ bác sĩ tư vấn onlineđặt lịch hẹn thăm khám nhằm tiết kiệm thời gian...

dia-chi-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noi

3.1 Sơ lược về gói kiểm tra, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản của Thái Hà

Ý nghĩa của Gói thăm khám, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản: giúp cho khách hàng sớm có cảm giác các bệnh lý: viêm nhiễm, từ đó chữa chứng bệnh đơn giản, không tốn kém... Đồng thời, gói dịch vụ kiểm tra phụ khoa ở Hà Nội của Thái Hà cũng giúp sàng lọc, cảm thấy kịp thời ung thư cổ tử cung.

Khi đăng ký Gói khám, sàng lọc căn bệnh lý phụ khoa cơ bản của Thái Hà, khách hàng sẽ được: kiểm tra chuyên khoa phụ khoa, siêu âm tuyến vú hai bên, siêu âm tử cung, buồng trứng qua đường âm đạo... Tổng phân tích nước giải bằng máy tự động và tiến hành các thăm khám (Chlamydia test nhanh, vi khuẩn nhuộm soi, Treponema pallidum test nhanh, lấy bệnh phẩm thực hiện phiên đồ tế bào tử cung - âm đạo, HPV genotype PCR đội ngũ tự động).

Lưu ý: Trước và sau khi dùng gói khám: Kiêng "yêu" tình dục ít nhất 2 ngày trước khi khám, không nên thụt rửa bộ phận sinh dục nữ trước khi thăm khám, tránh uống các kháng sinh đặt âm đạo và không đi khám khi đang trong giai đoạn kinh nguyệt.

3.2 Hội tụ các y bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu hệ thống y - bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của người mắc bệnh sẽ thăm khám, câu trả lời và hỗ trợ điều trị tất cả thắc mắc phụ khoa của khách hàng.

3.3 Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến

Các dụng cụ nhận thấy, chữa tại trung tâm y tế Thái Hà đều được nhập khẩu từ những quốc gia có trình độ khoa học cách cao như Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore,... Đó chủ yếu là một số công cụ tốt nhất giúp các chuyên gia có nguy cơ phát hiện chính xác tình trạng bệnh của bạn cũng như thực hiện điều trị bệnh tốt nhất nhất.

3.4 Dịch vụ khám, lời giải và trị căn bệnh chuyên nghiệp

Các công đoạn kiểm tra, chữa căn bệnh đều được tối ưu về mặt thời gian cần người mắc bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu. Mặt khác, không gian thăm khám chữa trị bệnh của cơ sở y tế luôn đảm bảo văn minh, lịch sự và tiệt trùng tối đa.

3.5 Giữ gìn sự riêng tư cho bệnh nhân

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thái Hà uống mô hình kiểm tra điều trị chứng bệnh một bác sĩ - một bệnh nhân. Bởi vậy, mọi kiến thức về bệnh lý của bạn sẽ được bác sĩ phân tích, nhận xét tỉ mỉ để đưa ra kết luận chuẩn xác nhất dưới sự bảo mật về quyền riêng tư cho người bệnh.

3.6 Được khách hàng đã từng dùng dịch vụ đánh giá cao

Dưới đây là tổng hợp nhận xét trên các diễn đàn nặng của một vài khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám phụ khoa ở Hà Nội của Thái Hà:

- Trangnhungdo: phòng khám chất lượng tốt, các bác sĩ rất tận tình, lại còn sạch sẽ thoáng mát như khách sạn 5 sao.

- Hatrang_899: Em mới đi chụp tử cung vòi trứng về, muốn chia sẻ một chút cho chị em nào có ý định đi chụp TCVT và nhờ tư vấn của một số chị chụp Tiếp đó... Vào chụp hàng đầu từ khi em nằm lên bàn chụp tới khi xong là 10 phút. Sau ra ngoài, chờ 20 phút bản thân vào chỉ việc nằm lên bàn để họ chụp chứ không ảnh hưởng gì tới cơ thể. Hầu hết quy trình thực hiện chỉ hơi tức khoảng 1 phút, đa số không đau đớn.

Đối với những ưu thay ưu việt từng được đề cập Trên đây, có thể khẳng định Thái Hà chủ yếu là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội lý tưởng để phụ nữ gửi trọn niềm tin.

Để được giải đáp trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE:1800 6621 - 0966 668 441 hoặc đăng ký lịch kiểm tra trực tuyến "TẠI ĐÂY"để không phải mất thời gian gian chờ đợi số thứ tự.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Địa chỉ phòng khám bệnh nam khoa uy tín ở Hà Nội
Trung tâm y tế đa khoa thái hà, đống đa, hà nội
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.